Subscribe to this RSS feed
เสนอแนะซีรีย์เกาหลี

เสนอแนะซีรีย์เกาหลี



มาดูซีรีย์เกาหลีที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ A Gentleman's Dignity (แนวโรแมนติกพร้อมทั้งตลกเฮฮาเล็กน้อย)

ซีรีย์เกาหลีเรื่องที่ว่านี้จะมีใจความรวมๆของกลุ่มเพื่อนซี้กัน 4 คน (มิตรสหายที่กล่าวมานี้คือกลุ่มมิตรสหายที่เป็นผู้ชายทั้งหมดเลยนะ) ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาช้านานจนช่วงนี้อายุ 40 ปีกันแล้ว แต่ว่าในตอนวัย 40 ปีของกลุ่มคนทั้ง 4 คนนี่แหละต้องมาเจอะเจอกับความรักที่แสนจะวุ่นวายในเยอะแยะมากมายเรียกได้ว่า 4 คน 4 รูปแบบ ซึ่งเนื้อเรื่องของซีรีย์เกาหลีเรื่องที่ว่านี้จะดำเนินไปหลายรูปแบบ บางระยะเวลาคงจะเรียกหาเสียงเฮจากคนชมพร้อมทั้งบางระยะเวลาอาจจะเรียกน้ำตาจากคนดูได้เป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน


หากว่าท่านไดอยากได้ข้อมูลของซีรีย์เกาหลีเรื่องที่ว่านี้ในประเภทที่ไม่เหมือนใครวันนี้จัดให้เลยก็แล้วกัน เหตุเพราะคนดูซีรีย์เกาหลีบางท่าน ดูก็เพราะว่าเค้าหน้าพระเอกหล่อนางเอกงดงามน่ารักน่าเอ็นดูถ้าโครงหน้าไม่ดีตัวเรานั้นจะไม่ดู แต่หลายๆคนก็ตั้งอกตั้งใจที่เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความชอบพอความตลก ซึ่งก็สุดแท้แต่คนจะเลือกชมตอนนี้เลยจัดมาให้เป็นข้อๆเลย มาดูกันดีกว่าว่าความสนุกสนานอยู่ในระดับไหนกันแน่


ท้องเรื่อง : แบบที่เราบอกกันเรื่องที่ว่านี้มาแนวสัมพันธไมตรีระหว่างเพื่อนเกลอรวมไปถึงมิตรภาพของคนในญาติพี่น้องด้วย เนื้อเรื่องเลยจะดูสำราญใจและทำเอาคนชมยิ้มแย้มได้ แต่ก็มีแอบเศร้าสร้อยให้ได้สับเปลี่ยนอารมณ์กันด้วย


ใบหน้า : เรื่องโครงหน้านี่ถือได้ว่าผ่านได้แน่ๆเพราะว่าเราดูแล้วตัวละครในเรื่องต้องจัดแสดงให้ดูมีวัยแต่ถ้าใครชอบดูซีรีย์เกาหลีแบบที่หน้าใสๆ หล่อๆไม่น่าจะถูกใจกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน