Subscribe to this RSS feed
เว็บไซต์เก็บความเข้าใจสำหรับคนที่อยากได้ไปทัวร์ญี่ปุ่น ควรอ่านเรามีสถานที่เที่ยวไปยอดเยี่ยมมาแนะนำ

เว็บไซต์เก็บความเข้าใจสำหรับคนที่อยากได้ไปทัวร์ญี่ปุ่น ควรอ่านเรามีสถานที่เที่ยวไปยอดเยี่ยมมาแนะนำ

เว็บไซต์รวมสถานที่ไปเที่ยว ทัวร์ญี่ปุ่นเราเองครับเกล้าหลากหลายสถานที่ไปเที่ยวในญี่ปุ่นปลิดมาให้คุรได้ดูเรื่องเบ็ดเตล็ดแนะนำเหมาะดูแน่ะไปเที่ยวไปเรื่อยๆญี่ปุ่นเพราะด้วย เรามีตลอดข้อแนะนำก่อนไปต้องเตรียมการตัวอย่างใดและต้องและเหมาะไปที่ไหนบ้างเรามีรายละเอียดค่อนข้างเยอะจะเอามาลงให้อ่านหมดคงไว้ไม่ยวบวันนี้่เราเองครับเลยยกตัวอย่างมา 1 เรียงความให้คุณป้าตรงนั้นได้อ่านรายละเอียดทัวร์ญี่ปุ่นกัน

ทัวร์ญี่ปุ่นฮอกไกโด ดินแดนเหนือสุด หนาวเย็นมาก ของญี่ปุ่น

เชื่อว่าใครหลายคนที่วางแผนเดินทางไปเที่ยวร่อนประเทศญี่ปุ่นมีวัตถุประสงค์ทางอยู่ที่ "ฮอกไกโด" จับใหญ่อันดับ 2 ของประเทศ รองจากกุมฮอนชูขึ้น เพราะกุมแห่งนี้ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีแดนเยอะแยะที่สุดและอยู่ทางตอนเหนือมากของประเทศญี่ปุ่น

ฮอกไกโด มีตำแหน่งที่ตั้งที่หลายหลากตลอดท้องทุ่ง ท้องนา ผืนวนาลี ภูเขา ชลาลัย ทะเลสาบ ปากปล่องภูเขาไฟ และทะเลที่เป็นระเบียบ จึงกลายเป็นคำสาปสเน่ห์ที่ทำให้ใครก็ตาม ต่างเดินทางมาเยือนดินแดนแห่งตรงนี้ การเดินทางจากกุมฮอกไกปืนโดไปอีกต่างหากจับฮอนยกก็สบาย เนื่องจากมีอุโมงค์ใต้ทะเลชื่อคนนั้น อุมงค์เซคัง หรือไม่ก็จะเดินทางเหตุด้วยการโดยสารเรือ และอากาศนาวาก็ได้ เพราะว่ามีท่าอากาศยาน New Chitose เป็นชุมทางมีสายการบินตลอดในและต่างประเทศร่อนมาลงเยอะ

สภาพลมฟ้าอากาศของยึดฮอกไกโด

ฤดูหนาวเย็น : เริ่มตั้งแต่เดือนเดือนธันวาคม – เดือนมีนาคม อุณหภูมิแบ่ง -20 – 5 องศาเซลเซียสองศาเซลเซียส นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในคราวหน้าตรงนี้จะได้ชมความสวยงามสีขาวบริสุทธิ์ของหิมะที่ตกห่มทั้งทุกพื้นที่ของยึด ได้เพลิดเพลินไปกับการชมงานเทศกาลต่างๆ เพราะว่าเทศกาลที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญ คือ เทศกาลหิมะเมืองซึมซับโปโร ที่จัดขึ้นไปอย่างมากใหญ่ในเวลาเดือนเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ยิ่งไปกว่านี้ยังมีงานเทศกาลหิมะเมืองอาซาฮิค้างวะ และงานเทศกาลน้ำแข็งที่ทะเลสาบอะคัง

ฤดูใบไม้งอก : ขึ้นต้นตั้งแต่เดือนเดือนที่ 4 – เดือนมิถุนายน อุณหภูมิกระจาย 10 – 20 องศาองศาเซลเซียส โดยในช่วงเวลาเดือนเดือนที่ 4อีกทั้งมีอากาศค่อนข้างเย็น ก็เพราะว่าหิมะอีกต่างหากสูญไปไม่หมด ภายหลังตรงนั้นจะเรื่อยๆ อุ่นขึ้นเรื่อยๆ ห้วงเดือนพฤษภาคมจะได้ชมดอกไม้ลดลงกุระที่ขึ้นต้นคลี่จากทางข้างใต้ของเกาะ เช่น ฮาโกดาเตะ มัตสึมาเอะ ส่วนตอนบนที่เมืองมอนเบ็ทสึ ดอกไม้แถวลิปสติก และหรอกพิงค์มอสจะผลิบานในช่วงเวลาเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน กิจกรรมอื่นๆ ที่เหมาะกับฤดูตรงนี้ หมายความว่า การลอยแพ และการเล่นกันน่ะสกี

ฤดูร้อน : ตั้งแต่เดือนกรกฏาแหลม – เดือน 8 อุณหภูมิถัวเฉลี่ย 28-35 องศาเซลเซียส ถือเป็นขณะเหมาะกับการเดินทางมาเที่ยวที่ยึดฮอกไกปืนโดมากมายที่สุด เนื่องจากอากาศกำลังเย็นอย่างง่ายดาย ตอนเวลากลางวันจะยาวกระทั่งกลางคืน เพราะว่าที่เมืองน่วมระโนะ มีดพร้าอกลาเวนเดอร์และทุ่งหญ้าบุปผชาติหลากสีสันกำลังคลี่สะพรั่ง ทางด้านเมืองบิเอะ มีที่นาสีทองตัดกับสีเหม็นเขียว สามารถขี่รถถีบศรัทธาความเป็นระเบียบได้ รวมถึงอุตุตรงนี้อีกทั้งเป็นช่วงเวลาจัดงานเทศกาลหน้าร้อน งานจารีตของชาวญี่ปุ่น และมีการจัดเทศกาลตะไลที่ทะเลสาบโทยะ ซึ่งเป็นจุดที่มีเทศกาลบั้งไฟที่ช้านานที่สุดของประเทศ

ฤดูใบไม้ร่วง เริ่มต้นตั้งแต่เดือนกันยายน – พฤศจิกายน อุณหภูมิหาร 12 – 20 องศาเซลเซียส อากาศเริ่มต้นเย็นลง ใบไม้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงสีฉีกแนวกันไปตามพื้นที่ แม้เมืองผอมสาโทนเคียว เมืองอาลดลงฮิดาเกะออนลงลายมือชื่อ อุทยานแห่งชาติไดเซ็ตสึซังข้าว สวนโอนุมะ เป็นต้น นอกจากนี้ฤดูตรงนี้อีกต่างหากมีงานงานเทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตเพราะ

ฮอกไกโดเป็นจังหวัดที่คุณสามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปีทัวร์ญี่ปุ่น เนื่องด้วยแต่ละฤดูก็มีคาถาสเน่ห์ที่ควรให้ความสนใจแหวกแนวกันไป